Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ thông xe cầu vượt Láng - Nguyễn Chí Thanh

Chia sẻ
(VOV5) - Cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh - Láng được khởi công vào tháng 5/2012. Đây là cây cầu lắp ghép thứ 4 ở Thủ đô được đầu tư xây dựng với tổng vốn 348 tỷ đồng, có chiều dài 315 mét, rộng 16 mét với 4 làn xe. Đây cũng là cây cầu có khẩu độ nhịp vượt dài nhất từ trước đến nay, lên đến 45m. Khác với các cây cầu trước đó, cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Láng được thiết kế với tải trọng HL93, không hạn chế tải trọng các phương tiện tham gia giao thông.

(VOV5) - Sáng 16/12, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ cắt băng khánh thành cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh - Láng (Hà Nội).

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ thông xe cầu vượt Láng - Nguyễn Chí Thanh - ảnh 1

Cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh - Láng được khởi công vào tháng 5/2012. Đây là cây cầu lắp ghép thứ 4 ở Thủ đô được đầu tư xây dựng với tổng vốn 348 tỷ đồng, có chiều dài 315 mét, rộng 16 mét với 4 làn xe. Đây cũng là cây cầu có khẩu độ nhịp vượt dài nhất từ trước đến nay, lên đến 45m. Khác với các cây cầu trước đó, cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Láng được thiết kế với tải trọng HL93, không hạn chế tải trọng các phương tiện tham gia giao thông.

Cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh – Láng đi vào hoạt động nhằm bảo đảm giao thông, góp phần phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô Hà Nội./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu