Phó Chủ tịch Quốc hội tiếp Đoàn đại biểu Hội Chiến sĩ Cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Nam Đàn

Chia sẻ
(VOV5) - Chiều nay, 7/3, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tiếp Đoàn đại biểu Hội Chiến sĩ Cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An nhân dịp Đoàn có chuyên thăm Thủ đô Hà Nội. 

(VOV5)Chiều nay, 7/3, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tiếp Đoàn đại biểu Hội Chiến sĩ Cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An nhân dịp Đoàn có chuyên thăm Thủ đô Hà Nội. 


Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu nhấn mạnh huyện Nam Đàn là vùng đất giàu truyền thống yêu nước, cách mạng, quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với truyền thống đó, những người con của quê hương Nam Đàn đã kiên cường, bất khuất trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, trong đó có những hi sinh gian khổ của các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt và tù đày. Phó Chủ tịch Quốc hội cho rằng khi trở về cuộc sống đời thường, dù mang nhiều thương tật, nhưng các chiến sĩ cách mạng vẫn giữ được tinh thần, ý chí, tiếp tục có đóng góp cho quê hương, đất nước. Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu mong các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Nam Đàn tiếp tục phát huy truyền thống kiên trung, có những ý kiến tâm huyết, góp sức xây dựng quê hương Nam Đàn nói riêng và đất nước nói chung ngày càng phát triển giàu mạnh.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu