Phổ biến kinh nghiệm tăng trưởng của Hàn Quốc cho tri thức Việt Nam

Ngọc Anh
Chia sẻ
(VOV5) - Phó Chủ tịch Điều hành của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc cho biết chuỗi bài giảng chuyên đề về Hàn Quốc là cơ hội để phá triển ngành Hàn Quốc học tại Việt Nam
(VOV5) - Phó Chủ tịch Điều hành của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc cho biết chuỗi bài giảng chuyên đề về Hàn Quốc là cơ hội để phá triển ngành Hàn Quốc học tại Việt Nam.

Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc tổ chức chuỗi bài giảng chuyên đề về chính sách phát triển của Hàn Quốc dành cho học viên của Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam tại trục sở Học viện ở Hà Nội và cơ sở Đà Nẵng, cơ sở thành phố Hồ Chí Minh.

Phổ biến kinh nghiệm tăng trưởng của Hàn Quốc cho tri thức Việt Nam - ảnh 1

Chuỗi bài giảng tiến hành từ 20 - 25/3 với hai chuyên đề “Kinh nghiệm và chiến lược phát triển kinh tế Hàn Quốc và “Chiến lược tăng trưởng xanh của Hàn Quốc”. Ông Zeon Nam Jin, Phó Chủ tịch Điều hành của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc cho biết chuỗi bài giảng chuyên đề về Hàn Quốc là cơ hội để phá triển ngành Hàn Quốc học tại Việt Nam, trong đó hứa hẹn chuyên ngành nghiên cứu về Hàn Quốc học tại Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc chia sẻ kiến thức chuyên ngành của mình với các tri thức Việt Nam.
                                                                             

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu