Phát động cuộc thi giao thông thông minh trên Internet

Chia sẻ
(VOV5) - Cuộc thi hướng đến việc giáo dục ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, cung cấp các kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, xử lý tình huống, những hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông của học sinh, đoàn viên, thanh niên. 
(VOV5) - Sáng 13/10, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, phát động cuộc thi Giao thông thông minh trên Internet năm học 2014 - 2015.

Phát động cuộc thi giao thông thông minh trên Internet - ảnh 1
Học sinh cần được trang bị kiến thức về an toàn giao thông (Ảnh: vnexpress.net)

Cuộc thi hướng đến việc giáo dục ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, cung cấp các kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, xử lý tình huống, những hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông của học sinh, đoàn viên, thanh niên.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, cho biết: 
“Chúng tôi tin tưởng rằng hình thành ý thức tuân thủ Luật Giao thông của học sinh từ khi các em còn học tiểu học, trung học cơ sở thì chắc chắn là chúng ta sẽ có một tương lai là đất nước Việt Nam với những công dân toàn cầu, những công dân với ý thức chấp hành luật lệ giao thông có văn hóa giao thông tốt. Cuộc thi giao thông thông minh trên Internet là chất xúc tác tạo ra cách tiếp cận mới và phù hợp hơn đối với đối với quá trình học tập và tiếp cận của học sinh”.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi gần 400 triệu đồng./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu