Phát động cuộc thi báo chí về “Xây dựng nông thôn mới và xóa đói giảm nghèo”

Chia sẻ
(VOV5) - Đây là cuộc thi lần đầu tiên được phát động tại địa phương nhằm tạo động lực, huy động toàn xã hội tham gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện công tác xóa đói, giảm nghèo đạt hiệu quả cao, bền vững. 
(VOV5) - Cuộc thi báo chí về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới và xóa đói giảm nghèo” được Tỉnh ủy Nghệ An phát động ngày 25/12.

Phát động cuộc thi báo chí  về “Xây dựng nông thôn mới và xóa đói giảm nghèo”  - ảnh 1
Nông thôn mới Nghệ An (Ảnh: internet)

Đây là cuộc thi lần đầu tiên được phát động tại địa phương nhằm tạo động lực, huy động toàn xã hội tham gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện công tác xóa đói, giảm nghèo đạt hiệu quả cao, bền vững. Cuộc thi cũng nhằm phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến, các sáng kiến, kinh nghiệm, mô hình hay trong phong trào xây dựng nông thôn mới và xóa đói giảm nghèo; cổ vũ, động viên, tạo không khí phấn khởi, thi đua của các tầng lớp nhân dân, thúc đẩy thực hiện các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới... Cũng thông qua cuộc thi, phát huy sức mạnh truyền thông của các cơ quan báo chí đối với việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Nghệ An trong công cuộc xây dựng nông thôn mới và xóa đói giảm nghèo./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu