Phát động cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập”

Ngọc Anh
Chia sẻ
(VOV5)- Chiều 27/7, tại Hà Nội, Đại sứ quán Anh và Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ tổ chức lễ phát động cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập” dành cho người khuyết tật.
(VOV5)- Chiều 27/7, tại Hà Nội, Đại sứ quán Anh và Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ tổ chức lễ phát động cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập” dành cho người khuyết tật.


Phát động cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập” - ảnh 1
Ảnh: thethaovanhoa.vn

Cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập” dành cho mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam . Thời hạn nộp ảnh từ nay tới ngày 8/10/2012. Ban tổ chức sẽ lựa chọn các bức ảnh đẹp, chất lượng trưng bày triển lãm vào cuối tháng 10/2012. Cuộc thi sẽ trao 11 giải thưởng, trong đó có 1 giải nhất trị giá 15 triệu đồng. Bà Nguyễn Thị Minh Thu, Giám đốc phát triển chương trình “Thể thao hòa nhập” Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, cho biết: “Chương trình thể thao hòa nhập của Đông Tây Hội Ngộ  phát động từ tháng 7/2011 cho đến nay chúng tôi đã thành lập được 9 câu lạc bộ thể thao và thu hút được 130 thành viên là người khuyết tật tại tỉnh Quảng Trị. Trong thời gian tới, chúng tôi mở rộng mô hình câu lạc bộ thể thao hòa nhập cho người khuyết tật ra phía Bắc và phía Nam. Sự kiện hôm nay vô cùng ý nghĩa để truyền tải thông điệp cho cộng đồng là thể thao là một phương tiện hữu hiệu để cho người khuyết tật được tham gia và vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập vào cộng đồng.

Cuộc thi  ảnh “Thể thao hòa nhập” là một trong các sự kiện của Đại sứ quán Anh trong năm 2012 nhằm quảng bá và hưởng ứng Thế vận hội mùa Hè Olympic London 2012 và Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paralympic London 2012./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu