Những ngày Hà Nội tại Moskva

Điệp Anh/VOV-LB Nga
Chia sẻ
(VOV5) - Một chương trình nghệ thuật đặc sắc với những tiết mục dân gian của người Việt và một số dân tộc thiểu số của Việt Nam cùng với những ca khúc hay viết về Hà Nội, về đất nước, con người Việt Nam
(VOV5) - Một chương trình nghệ thuật đặc sắc với những tiết mục dân gian của người Việt và một số dân tộc thiểu số của Việt Nam cùng với những ca khúc hay viết về Hà Nội, về đất nước, con người Việt Nam.

Tối qua, 21/9, “Những ngày Hà Nội tại Moskva năm 2015 chính thức khai mạc tại nhà hát Et Cetera, ở trung tâm Thủ đô Moskva, Nga. Một chương trình nghệ thuật đặc sắc với những tiết mục dân gian của người Việt và một số dân tộc thiểu số của Việt Nam cùng với những ca khúc hay viết về Hà Nội, về đất nước, con người Việt Nam là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động trong khuôn khổ “Những ngày Hà Nội tại Moskva”.

Những ngày Hà Nội tại Moskva - ảnh 1
Màn biểu diễn nghệ thuật Việt Nam quê hương tôi

Phát biểu khai mạc, ông Sergey Treriomin, Bộ trưởng Chính phủ Moskva, Cục trưởng Cục Kinh tế đối ngoại Moskva nhấn mạnh rằng: Có thể nói, mối quan hệ hợp tác giữa VN và LB Nga đã được xây đắp trong suốt thơi gian hơn 60 năm qua. Mối quan hệ đó đã trải qua không biết bao nhiêu thử thách, khó khăn nhưng vẫn tiếp tục phát triển và những hoạt động kiểu này đã giúp chúng ta có thể phát triển các mối giao lưu về kinh tế, chính trị và văn hóa. Chúng ta vẫn chưa khai thác hết tiềm năng và hy vọng, trong tương lai kim ngạch buôn bán hai chiều giữa hai thành phố có thể tăng đến 2 lần, 3 lần hiện nay”

Hôm nay, 22/9, tại Trung tâm Văn hóa,Thương mại Hà Nội- Moskva diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh về Hà Nội và Hội thảo xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội – Moskva.


Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu