Nhóm nghệ sĩ Việt Nam thể hiện nhạc dân tộc và điện tử hiện đại được đánh giá cao tại Na Uy

Chia sẻ
(VOV5) - Nhóm nghệ sỹ Việt Nam đã có một màn trình diễn để lại ấn tượng tại Lễ hội âm nhạc PUNKT Festival tại Tp. Kristiansand của Na Uy.
(VOV5) - Nhóm nghệ sỹ Việt Nam đã có một màn trình diễn để lại ấn tượng tại Lễ hội âm nhạc PUNKT Festival tại Tp. Kristiansand của Na Uy.


Nhóm nghệ sĩ Việt Nam thể hiện nhạc dân tộc và điện tử hiện đại được đánh giá cao tại Na Uy - ảnh 1

Nhóm gồm ba nghệ sỹ Việt Nam Vũ Nhật Tân (nghệ sỹ kiêm nhà soạn nhạc và giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội), Lương Huệ Trinh (nghệ sỹ trẻ tài năng về nhạc điện tử), và Nguyễn Xuân Sơn (nghệ sỹ chơi bộ gõ dân tộc kiêm nhạc điện tử thuộc Nhà hát Chèo Hà Nội).

Tại Lễ hội PUNKT, nhóm đã trình diễn chương trình âm nhạc kết hợp nhạc cụ truyền thống dân tộc Việt Nam với piano và điện tử với nhiều tác phẩm như: Cổ tích vỡ; Âm thanh Hà Nội; Ngẫu hứng bất tận…


Nhóm nghệ sĩ Việt Nam thể hiện nhạc dân tộc và điện tử hiện đại được đánh giá cao tại Na Uy - ảnh 2
Khán giả tham dự đêm nhạc tại lễ hội PUNKT


Kết thúc Lễ hội PUNKT, ông Sigbjørn Nedland - đại diện Ban tổ chức Lễ hội cho biết chương trình biểu diễn của ba nghệ sỹ Việt Nam được bạn bè Na Uy và quốc tế đánh giá cao. Ông Nedland cho biết thêm, nghệ sĩ Na Uy nổi tiếng quốc tế Sidsel Endresen nhận định rằng chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ Việt Nam là điểm nhấn của buổi tối Lễ hội. Còn nhà phê bình và bình luận các chương trình nhạc phát thanh Fiona Talkington cũng đánh giá đây là một trong số vài chương trình hay nhất của Lễ hội PUNKT.

Tham dự Lễ hội PUNKT còn có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của Na Uy và nhiều nước trên thế giới. Lễ hội PUNKT năm nay có chương trình trọng tâm về nhạc mới Châu Á, với sự tham dự của các nghệ sỹ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu