Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Công an Nhân dân Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5)- Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2012), tại các địa phương trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động chào mừng.

(VOV5)- Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2012), tại các địa phương trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động chào mừng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18/8, Công an thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Cung Văn hoá Lao động và Đài Truyền hình thành phố tổ chức chương trình giao lưu“Gương sáng phố phường” lần thứ 13. Chương trình nhằm tuyên dương các gương điển hình quần chúng lao động và lực lượng công an thành phố Hồ Chí Minh có nhiều đóng góp cho phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tất cả những “Gương sáng phố phường” này đều là những con người tận tụy với công việc, dũng cảm đấu tranh chống tội phạm trộm cướp, ma tuý, vi phạm an toàn giao thông.

Anh Nguyễn Văn Minh Tiến, được mệnh danh “Hiệp sĩ đường phố”, từng tham gia bắt cướp 15 năm qua cho biết: Lúc mình bắt cướp cũng không nghĩ gì hết, chỉ muốn góp một phần nhỏ cho đất nước. Đến nay được sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban nhân dân và Ban Giám đốc Công an thành phố hỗ trợ cho mình mua được một căn nhà trả góp ở quận 12.

Dịp này, Ban Tổ chức đã tặng 20 phần quà cho các cá nhân đã có những đóng góp xuất sắc cho phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của TP.HCM.

Cùng ngày, Công an các tỉnh Đồng Nai, Bắc Giang … tổ chức mít tinh kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2012). 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu