Ngày hội “Du lịch xanh hướng tới tương lai” tại thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ
(VOV5) - Ngày hội “Du lịch xanh hướng tới tương lai” được tổ chức để mang đến một chuyến hành trình mới, với nhiều thử thách đầy thú vị và lan tỏa thông điệp cũng như hành động, về du lịch có trách nhiệm.

(VOV5) - Chiều 20/7, tại thành phố Đà Nẵng diễn ra Ngày hội “Du lịch xanh hướng tới tương lai”. Ngày hội nằm trong chuỗi sự kiện “Du lịch xanh hướng tới tương lai” do Trung tâm Phát triển Sáng kiến Cộng đồng và Môi trường (C&E) tổ chức,  Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc – UNDP tại Việt Nam tài trợ. 

Ngày hội “Du lịch xanh hướng tới tương lai” tại thành phố Đà Nẵng  - ảnh 1


Ngày hội “Du lịch xanh hướng tới tương lai” được tổ chức để mang đến một chuyến hành trình mới, với nhiều thử thách đầy thú vị và lan tỏa thông điệp cũng như hành động, về du lịch có trách nhiệm tới du khách và người dân. 
Tâm điểm là hoạt động triển lãm 20 tác phẩm xuất sắc từ cuộc thi ảnh “Tôi du lịch - I travel”. Hơn 300 người có mặt tham gia các hoạt động trò chơi, triển lãm ảnh và vẽ tranh, các tiết mục văn nghệ đường phố, giao lưu với người nổi tiếng xoay quanh các chủ đề tại sao và làm thế nào để du lịch xanh./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu