Năm 2013, an ninh hàng không dân dụng của Việt Nam được đảm bảo an toàn

Chia sẻ
(VOV5) - các cơ quan liên quan cần tăng cường diễn tập, đào tạo về đảm bảo an ninh hàng không cho cán bộ để nâng cao khả năng ứng phó với mọi tình huống
(VOV5) -  các cơ quan liên quan cần tăng cường diễn tập, đào tạo về đảm bảo an ninh hàng không cho cán bộ để nâng cao khả năng ứng phó với mọi tình huống.


Năm 2013, an ninh hàng không dân dụng của Việt Nam được đảm bảo an toàn - ảnh 1
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: VGP/Nguyên Linh

Sáng 31/12, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị bàn phương hướng hoạt động của Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia trong năm 2014, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chỉ rõ công tác đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn hàng không trong quá trình hội nhập và phát triển có vai trò rất quan trọng. Vì vậy, các cơ quan liên quan cần tăng cường diễn tập, đào tạo về đảm bảo an ninh hàng không cho cán bộ để nâng cao khả năng ứng phó với mọi tình huống. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng phải tìm ra nguy cơ đe dọa về an ninh hàng không và phát hiện kịp thời để có giải pháp xử lý. Năm 2013, An ninh hàng không dân dụng được đảm bảo an toàn với sản lượng thông qua các cảng hàng không đạt 325 nghìn lượt hạ, cất cánh, đón 44 triệu lượt hành khách, cùng hàng trăm nghìn tấn hàng hóa. Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia cũng tổ chức nhiều đợt tập huấn, diễn tập phòng chống khủng bố, bảo đảm an ninh hàng không cho cán bộ và các cơ quan, đơn vị liên quan.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu