Mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế giảm nhẹ thiên tai

Chia sẻ
(VOV5) - Tiền Giang là một trong ba địa phương trên cả nước được chọn tổ chức mít tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế giảm nhẹ thiên tai với chủ đề “Người cao tuổi với thiên tai năm 2014: Thích ứng vì cuộc sống”.
(VOV5) - Sáng 13/10, tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang kết hợp với Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế tại Việt Nam, tổ chức Mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế giảm nhẹ thiên tai.

Mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế giảm nhẹ thiên tai - ảnh 1
Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Năm 2014, Tiền Giang là một trong ba địa phương trên cả nước (thành phố Đà Nẵng, Tiền Giang, Thanh Hóa) được chọn tổ chức mít tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế giảm nhẹ thiên tai với chủ đề “Người cao tuổi với thiên tai năm 2014: Thích ứng vì cuộc sống”, nhằm đề cao vai trò và tầm quan trọng của người cao tuổi trong công tác sẵn sàng ứng phó và hỗ trợ thực hiện Chiến lược Quốc gia về Phòng chống thiên tai.

Theo ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Tiền Giang, sắp tới Tiền Giang ưu tiên nâng cao hiệu quả công tác quản lý thiên tai lồng ghép trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội từng ngành, từng địa phương, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ trong phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai. Đồng thời, tăng cường công tác truyền thông với sự tham gia phối hợp chặt chẽ của các tổ chức quốc tế, các nhà tài trợ, của các cấp, các ngành và nhân dân mà đặc biệt là người cao tuổi tại địa phương./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu