Liên đoàn lao động Hà Nội giám sát thực hiện chính sách tiền lương, tiền thưởng của các đơn vị

Chia sẻ
(VOV5) - Liên đoàn lao động Hà Nội đang tập trung chỉ đạo các cấp công đoàn nắm chắc tình hình và giám sát việc thực hiện chính sách tiền lương, tiền thưởng của các đơn vị, doanh nghiệp.

(VOV5) - Để đảm bảo cho cán bộ, công nhân viên chức lao động được vui xuân, đón Tết cổ truyền 2015, Liên đoàn lao động Hà Nội đang tập trung chỉ đạo các cấp công đoàn nắm chắc tình hình và giám sát việc thực hiện chính sách tiền lương, tiền thưởng của các đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời phối hợp với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp giải quyết kịp thời những vướng mắc của công nhân lao động.

 Liên đoàn lao động Hà Nội giám sát thực hiện chính sách tiền lương, tiền thưởng của các đơn vị - ảnh 1
(Ảnh minh họa: dantri)


Theo kế hoạch, Liên đoàn lao động Hà Nội sẽ tổ chức xe ô tô đưa trên 3.000 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp và chế xuất… trên địa bàn thành phố về quê đón Tết Ẩt Mùi 2015.

Bên cạnh đó, Liên đoàn lao động sẽ tổ chức thăm, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; họp mặt đối với công nhân không có điều kiện về quê; trao quà cho công nhân các đơn vị phục vụ, các cháu bị bệnh hiểm nghèo…/.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu