Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Quỹ bảo trợ trẻ em của Công đoàn Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Hiện vẫn còn nhiều trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa, trẻ em các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật… còn gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí còn chưa được hưởng những quyền cơ bản của trẻ em.

(VOV5) - Lễ kỷ niệm diễn ra tối qua tại Hà Nội với sự tham dự của  Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng lãnh đạo nhiều Bộ, Ban, ngành.

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Quỹ bảo trợ trẻ em của Công đoàn Việt Nam  - ảnh 1
Ảnh: laodong.com.vn


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định: Ðảng, Nhà nước và toàn xã hội đã, đang và luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho trẻ em, để trẻ em được thụ hưởng những giá trị tốt đẹp nhất. Hiện vẫn còn nhiều trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa, trẻ em các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật… còn gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí còn chưa được hưởng những quyền cơ bản của trẻ em. Bởi vậy rất cần những nguồn lực và sự chung tay góp sức để tổ chức các hoạt động hỗ trợ giúp đỡ trẻ em đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân mong muốn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tiếp tục chỉ đạo Quỹ Bảo trợ Trẻ em của Công đoàn Việt Nam và các cấp công đoàn nâng cao hiệu quả hơn nữa trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em đồng thời làm tốt vài trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu