Lễ ký kết hợp tác giữa Dai –ichi Life Việt Nam và Ngân hàng SHB

Chia sẻ
(VOV5) - Tất cả các khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn -Hà Nội (SHB) sẽ được giới thiệu và tiếp cận những giải pháp trọn gói cả về ngân hàng và bảo hiểm tại Việt Nam.

Chiều 05/10, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai -ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn -Hà Nội (SHB) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược dài hạn 15 năm. Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tham dự buổi lễ.

Với thoả thuận hợp tác chiến lược này, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam là đối tác độc quyền phân phối tất cả các sản phẩn bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu tiên theo lựa chọn của khách hàng Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) trong thời hạn 15 năm.

Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm có sẵn của Dai-ichi Life Việt Nam, trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của Ngân hàng SHB nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu