Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh viếng cố Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu

Chia sẻ
(VOV5) - Ghi sổ tang tưởng niệm cố Thủ tướng Lý Quang Diệu, ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh: Thế giới mất đi một nhà lãnh đạo kiệt xuất, một huyền thoại nổi bật của Châu Á.

(VOV5) -  Chiều 23/3, đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh do ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy Thành phố, dẫn đầu, đến viếng cố Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu tại Tổng Lãnh sự quán Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh viếng cố Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu  - ảnh 1
Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải viết sổ tang tưởng niệm cố Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu. (Ảnh: TTXVN)


Ghi sổ tang tưởng niệm cố Thủ tướng Lý Quang Diệu, ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh: Thế giới mất đi một nhà lãnh đạo kiệt xuất, một huyền thoại nổi bật của Châu Á. Đất nước Singapore mất đi một nhà lãnh đạo tài năng và có tầm nhìn vĩ đại. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh mất đi người bạn cố tri, người hiểu sâu sắc và quan tâm đặc biệt đến Việt Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Ông Lê Thanh Hải khẳng định: Sự ra đi của Ngài cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu thật sự là một mất mát to lớn của thế giới, một tổn thất không có gì bù đắp được của Chính phủ và nhân dân Singapore.

Cùng ngày, nhiều đoàn lãnh đạo các sở ban ngành, đơn vị, cá nhân của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các công ty, công dân Singapore đang sinh sống và làm việc tại đây đã đến Tổng lãnh sự quán Singapore tại Thành phố viếng cố Thủ tướng Lý Quang Diệu./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu