Lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Cả nước chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Chia sẻ
(VOV5) - Theo Phó Thủ tướng, cần đẩy mạnh công tác truyền thông trong tháng cao điểm “Vì người nghèo”

Đây là ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại buổi làm việc ngày 02/10, với Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về công tác chuẩn bị tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp ''Chung tay vì người nghèo'' năm 2017.

Phó Thủ tướng khẳng định thành công của chương trình trong những năm qua đã khơi dậy tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam cùng chung tay ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Cả nước chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau”  - ảnh 1Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chủ trì buổi làm việc với Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ảnh: VGP/Thành Chung.  

Theo Phó Thủ tướng, cần đẩy mạnh công tác truyền thông trong tháng cao điểm “Vì người nghèo” với điểm nhấn là chương trình truyền hình trực tiếp “Chung tay vì người nghèo”, trao giải báo chí về chương trình giảm nghèo bền vững, tổ chức Hội nghị các nhà tài trợ, tôn vinh các điển hình, cộng đồng thoát nghèo… để tạo hiệu ứng, thu hút sự quan tâm chung tay ủng hộ người nghèo của toàn xã hội.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định MTTQ Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình chăm lo cho người nghèo. Cùng với đó, đại diện các Tập đoàn, doanh nghiệp cam kết sẽ đồng hành ủng hộ Quỹ ''Vì người nghèo'', triển khai các chương trình an sinh xã hội để có thêm nguồn lực giảm nghèo bền vững.

Chương trình truyền hình trực tiếp ''Chung tay vì người nghèo'' năm 2017 dự kiến diễn ra vào ngày 15/10, tại hai điểm cầu Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội và Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, công tác chuẩn bị cho chương trình cơ bản đã hoàn tất.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu