Lần đầu tiên tại Việt Nam: Giao lưu với huấn luyện viên đội tuyển Chelsea

Chia sẻ
(VOV5) - Sáng nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, 180 em thiếu niên được tuyển chọn từ các trường học, câu lạc bộ thể thao trên địa bàn thành phố đã có buổi giao lưu bóng đá với bốn huấn luyện viên của đội tuyển trẻ Chelsea, trong khuôn khổ của Ngày hội giao lưu với huấn luyện viên Chelsea được tổ chức tại Việt Nam

(VOV5)- Sáng nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, 180 em thiếu niên được tuyển chọn từ các trường học, câu lạc bộ thể thao trên địa bàn thành phố đã có buổi giao lưu bóng đá với 4 huấn luyện viên của đội tuyển trẻ Chelsea, trong khuôn khổ của Ngày hội giao lưu với huấn luyện viên Chelsea được tổ chức tại Việt Nam. Tại ngày hội, bên cạnh các trò chơi có thưởng hấp dẫn của nhà tài trợ Samsung, các em đã được những huấn luyện viên đội tuyển trẻ Chelsea huấn luyện về kỹ thuật, kỹ năng bóng đá và rèn luyện thể lực.

Ngày hội giao lưu với huấn luyện viên Chelsea là chương trình hợp tác giữa Câu lạc bộ Chelsea và nhà tài trợ Samsung, nhằm gây quỹ và góp phần xây dựng niềm đam mê bóng đá, phát triển thể chất cho thế hệ trẻ. Việt Nam là điểm đến thứ 5 nằm trong lộ trình của Câu lạc bộ Chelsea, sau Ghana, Bờ Biển Ngà, Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngày hội giao lưu với huấn luyện viên Chelsea kết thúc vào ngày 19/2.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu