Khởi động chương trình Chung tay vì tầm vóc Việt

Chia sẻ
(VOV5) - Lễ khởi động là bước khởi đầu cho chương trình Sữa học đường nằm trong Đề án phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam
(VOV5) - Tối 4/9, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức lễ khởi động chương trình “Chung tay vì tầm vóc Việt” với sự hỗ trợ của Tập đoàn TH True Milk. Tham gia chương trình có Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân; Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và nhiều lãnh đạo các ban, ngành Trung ương.

Khởi động chương trình Chung tay vì tầm vóc Việt  - ảnh 1
Chủ tịch Uỷ ban T.Ư MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã trao tượng trưng 1 triệu ly sữa học đường cho Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển (Ảnh: giaoducthoidai.vn)

Tại lễ khởi động, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân kêu gọi các doanh nghiệp Việt Nam thi đua sản xuất để có nhiều sản phẩm sữa học đường chất lượng cao, giá cả hợp lý; các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm cùng chia sẻ về tài chính để những trẻ em nghèo được sử dụng sữa miễn phí.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết: Chương trình “Chung tay vì tầm vóc Việt” được khởi động hôm nay cùng với chương trình sữa học đường được triển khai hiệu quả sẽ giúp nâng cao tầm vóc và trí tuệ người Việt Nam. Phó Thủ tướng tin tưởng rằng với sự tham gia của các cấp, các ngành, của cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội, người Việt Nam sẽ được nâng cao và cải thiện về thể lực, tầm vóc. /.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu