Khen thưởng 29 mô hình, đội hình, công trình phần việc thanh niên tiêu biểu và cá nhân xuất sắc

Thu Hằng
Chia sẻ
(VOV5)Sáng 16/4,tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên 2013. Với chủ đề “Hành động vì văn minh đô thị”, phương châm “Ứng xử văn hóa, hành động văn minh”, Tháng Thanh niên 2013 Thành đoàn Hà Nội đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp như tổ chức các đội hình thanh niên phản ứng nhanh về An toàn giao thông,  hoạt động cao điểm “Ngày Thứ bảy tình nguyện”, “ Ngày chủ nhật xanh”, các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, giải quyết việc làm; hiến máu tình nguyện,..

(VOV5)Sáng 16/4,tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên 2013. Với chủ đề “Hành động vì văn minh đô thị”, phương châm “Ứng xử văn hóa, hành động văn minh”, Tháng Thanh niên 2013 Thành đoàn Hà Nội đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp như tổ chức các đội hình thanh niên phản ứng nhanh về An toàn giao thông,  hoạt động cao điểm “Ngày Thứ bảy tình nguyện”, “ Ngày chủ nhật xanh”, các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, giải quyết việc làm; hiến máu tình nguyện...

Khen thưởng 29 mô hình, đội hình, công trình phần việc thanh niên tiêu biểu và cá nhân xuất sắc  - ảnh 1
Ảnh:doanthanhnien.vn



Cũng trong Tháng Thanh niên, các đợt sinh hoạt chính trị của tuổi trẻ thủ đô được quan tâm đúng mức, trong đó có việc đóng góp ý kiến vào Dự thảo sửa đổi hiến pháp năm 1992; hoạt động đối thoại với thanh niên để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho phong trào thanh niên Anh Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội cho biết: Tháng Thanh niên năm 2013 với những thành công đã khép lại sẽ là tiền đề, là động lực để Tuổi trẻ Thủ đô hướng tới những thành tựu trong tương lại. Chúng tôi đánh giá cao tính chủ động, sáng tạo và hiệu quả của các cơ sở đoàn trực thuộc trong thời gian vừa qua. Với tinh thần trách nhiệm, ý thức và sự đồng thuận, các cấp bộ đoàn cũng đã khắc phục những thách thức đối với công tác thanh niên trong tình hình khó khăn của đất nước. Những công trình, phần việc mà tuổi trẻ thủ đô đảm nhận và thực hiện trong Tháng Thanh niên đã và đang thực sự có sức lan tỏa, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người dân Thủ đô.


Trong khuôn khổ Hội nghị, Thành đoàn Hà Nội tuyên dương, khen thưởng 29 mô hình, đội hình, công trình phần việc thanh niên tiêu biểu và cá nhân xuất sắc có thành tích hoạt động mang lại ý nghĩa xã hội thiết thực trong tháng Thanh niên 2013./.


 

 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu