Khẩn trương ứng phó với bão Nari đang tiến vào biển Đông

Chia sẻ
(VOV5) - Bão Nari sáng 12/10 bão vào biển Đông và trở thành cơn bão số 11. Đây là cơn bão rất mạnh, có khả năng ảnh hưởng đến Việt Nam trong 3 đến 4 ngày tới.

(VOV5) - Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương tối 11/10 họp khẩn để bàn các biện pháp ứng phó với bão Nari đang tiến gần biển Đông.

Khẩn trương ứng phó với bão Nari đang tiến vào biển Đông - ảnh 1
Hướng đi của bão. (Nguồn: nchmf.gov.vn)

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát kiêm Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương chủ trì cuộc họp. Bão Nari sáng 12/10 bão vào biển Đông và trở thành cơn bão số 11. Đây là cơn bão rất mạnh, có khả năng ảnh hưởng đến Việt Nam trong 3 đến 4 ngày tới.


Để chủ động đối phó với cơn bão Nari, Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương yêu cầu các địa phương tiếp tục thông báo và hướng dẫn các phương tiện tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết vị trí và diễn biến của bão để chủ động thoát ra khỏi hoặc không đi vào khu vực nguy hiểm. Đối với các hồ chứa có nguy cơ mất an toàn phải bố trí lực lượng, phương tiện, vật tư để chủ động khi có sự cố; duy trì lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để sẵn sàng ứng cứu./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu