Khai mạc triển lãm về sự thay đổi phong cảnh sông nước khu vực Đông Nam Á

Chia sẻ
(VOV5) - Tối 12/4, tại Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm “Phong cảnh sông nước biến đổi” do Viện Goethe Hà Nội tổ chức nhằm giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của 17 nghệ sỹ đến từ Việt Nam, Thái Lan, Myanma, Campuchia, Indonesia và Philippine. 

(VOV5) - Tối 12/4, tại Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm “Phong cảnh sông nước biến đổi” do Viện Goethe Hà Nội tổ chức nhằm giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của 17 nghệ sỹ đến từ Việt Nam, Thái Lan, Myanma, Campuchia, Indonesia và Philippine. Triển lãm mang đến cho công chúng những góc nhìn mới về vấn đề sinh thái quan trọng, có sự tham gia của các nghệ sỹ đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á. Các nghệ sỹ phản ánh sự thay đổi về môi trường cũng như về kinh tế-văn hóa và xã hội mà phong cảnh sông nước ở các nước này đang trải qua thông qua các tác phẩm của họ. Đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức về di sản văn hóa và sinh thái vô giá của phong cảnh sông nước tại Đông Nam Á.

Sau khi được tổ chức ở Hà Nội từ ngày 12-29/4/2012 và thành phố Hồ Chí Minh (từ ngày12-26/5/2012), triển lãm sẽ được trưng bày tại Thủ đô của Thái Lan, Campuchia và Philippine.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu