Khai mạc Triển lãm tranh cổ động trực quan đường phố về Biển đảo Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5)- Chiều qua, 26/4, tại Thành phố Hải Phòng, khai mạc “Triển lãm tranh cổ động trực quan đường phố” với chủ đề Biển - hải đảo Việt Nam 2013.

(VOV5)- Chiều qua, 26/4, tại Thành phố Hải Phòng, khai mạc “Triển lãm tranh cổ động trực quan đường phố” với chủ đề Biển - hải đảo Việt Nam 2013.

Khai mạc Triển lãm tranh cổ động trực quan đường phố về Biển đảo Việt Nam - ảnh 1
Các đại biểu tham quan Triển lãm. Ảnh: Báo Hải Phòng điện tử

Triển lãm trưng bày gần 300 bức tranh đẹp về biển đảo, nhằm giới thiệu một cách chân thực đất nước, con người Việt Nam giàu tiềm năng du lịch và mến khách. Ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, thành viên Ban chỉ đạo năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013, cho biết: “Hải Phòng có vị trí quan trọng là cửa chính ra biển của các tỉnh phía Bắc. Hải Phòng có 125km đường biển và 4000 km vuông biển.  Các tác phẩm của các tác giả chuyên và không chuyên trưng bày hôm nay sẽ khiến nhân dân Hải Phòng và du khách thêm hiểu về biển, đảo Việt Nam, hiểu về Hải Phòng. Từ đó chúng ta có những tư duy tốt hơn để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc của chúng ta”.

Triển lãm là một trong những hoạt động mở màn và cũng là điểm nhấn chào mừng “Năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng” và “Tuần lễ biển, hải đảo Việt Nam 2013” tổ chức vào tháng 5 tới tại thành phố Hải Phòng./. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu