Khai mạc Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2013

Chia sẻ
(VOV5) - Tối 04/4, khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2013 với chủ đề “Du lịch TP.HCM: Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”. Ngày hội du lịch TP.HCM 2013 thu hút 80 đơn vị doanh nghiệp du lịch, lữ hành đến từ 20 tỉnh, thành trong cả nước tham gia với gần 120 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch.

(VOV5) - Tối 04/4, khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2013 với chủ đề “Du lịch TP.HCM: Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”. Ngày hội du lịch TP.HCM 2013 thu hút 80 đơn vị doanh nghiệp du lịch, lữ hành đến từ 20 tỉnh, thành trong cả nước tham gia với gần 120 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch. Với mục đích quảng bá và xúc tiến các hoạt động du lịch, Ngày hội Du lịch năm nay gồm nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như Lễ hội tôn vinh thương hiệu Du lịch TP.HCM; trưng bày, triển lãm và giới thiệu “Chùm ảnh đẹp Du lịch Việt Nam”, biểu diễn nghệ thuật cồng chiêng, trưng bày giới thiệu làng nghề truyền thống…

Khai mạc Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2013 - ảnh 1
Người dân tìm hiểu các tour du lịch. (Ảnh: TTXVN)



Trong đó, điểm nhấn là Hội chợ du lịch với nhiều chương trình khuyến mãi, chào bán tour mới, liên kết giữa Hàng không và du lịch giữa TP.HCM và địa phương. Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, cho biết: “Hai điểm nhấn trong sự kiện lần này là hội chợ du lịch, đặc biệt là các doanh nghiệp đã tạo được sự đột phá về giới thiệu sản phẩm mới, giá cả cho hoạt động du lịch hè. Đây thực sự đã trở thành ngày hội của các doanh nghiệp vì họ đã tiếp cận được các đối tượng khách hàng của mình”.

Đây là lần thứ 6 Ngày hội du lịch TP.HCM được tổ chức và đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng, giúp các doanh nghiệp du lịch VN khẳng định uy tín thương hiệu, đưa các sản phẩm du lịch đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tìm hiểu nhu cầu của du khách để phát triển sản phẩm mới./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu