Khai mạc hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo 2012

Chia sẻ
(VOV) - Sáng 4/4, tại Hà Nội, Bộ công thương tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2012 với chủ đề “Việt Nam – Hợp tác cùng phát triển”.

(VOV) - Sáng 4/4, tại Hà Nội, Bộ công thương tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2012 với chủ đề “Việt Nam – Hợp tác cùng phát triển”.

Khai mạc hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo 2012 - ảnh 1


Vietnam Expo 2012 thu hút hơn 450 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia trưng bày tại 600 gian hàng với các sản phẩm máy móc, thiết bị công-nông nghiệp, xây dựng, công nghệ thông tin… Hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo 2012 là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế trưng bày và giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác xuất nhập khẩu, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường nội địa; hội nhập thế giới, góp phần xây dựng, từng bước khẳng định vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Khai mạc hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo 2012 - ảnh 2

Ông Nguyễn Hồng Minh, Viện Trưởng Viện dầu khí Việt Nam, một đơn vị tham gia hội chợ năm nay, nhận xét: “Hội chợ thương mại quốc tế có tầm quan trọng đối với các doanh nghiệp Việt Nam là được gặp gỡ với các đối tác, khi gặp gỡ thì chúng ta có xây dựng được mạng lưới hợp tác trên cơ sở đó chúng ta sẽ có điều kiện hội nhập học hỏi để quảng bá, giao thương. Với tư cách là thành viên của Bộ Công thương, Tập đoàn dầu khí quốc gia cũng tham gia và giới thiệu các sản phẩm của  mình tới bạn bè thế giới.”

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu