Khai mạc Đại nhạc hội Cảnh sát thế giới lần thứ 20 tại thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ
(VOV5) - Đại nhạc hội Cảnh sát thế giới lần thứ 20 là hoạt động giao lưu nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

(VOV5) - Đại nhạc hội Cảnh sát thế giới lần thứ 20 là hoạt động giao lưu nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Khai mạc Đại nhạc hội Cảnh sát thế giới lần thứ 20 tại thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1
Phần biểu diễn đoàn nghi lễ Công an Nhân dân của Bộ Công an Việt Nam (Ảnh: baotintuc.vn)


Ngày 14/11, tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh, Đại nhạc hội Cảnh sát thế giới lần thứ 20 chính thức khai mạc. 


Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu cho biết Đại nhạc hội Cảnh sát thế giới lần thứ 20 là hoạt động giao lưu nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các nước trên thế giới; đồng thời truyền tải thông điệp Bộ Công an Việt Nam luôn sẵn sàng hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật của các nước và các tổ chức quốc tế trong lĩnh vực phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, vì sự ổn định, an ninh, an toàn và thịnh vượng của các quốc gia trên thế giới.


Tham gia Đại nhạc hội Cảnh sát thế giới năm nay có 5 đoàn của Cơ quan Cảnh sát 4 nước: Đoàn nghi lễ Công an Nhân dân của Bộ Công an Việt Nam, Đoàn nhạc Cảnh sát Singapore, Đoàn nhạc Cảnh sát New York, Đoàn nhạc Cảnh sát Osaka, Đoàn nhạc Cảnh sát Tokyo, với khoảng trên 200 người.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu