Khai giảng khóa đào tạo, bồi dưỡng công tác mặt trận cho cán bộ Mặt trận Lào

Chia sẻ
(VOV5)- Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước Khăm Bay Đăm Lắc cho biết các thành viên của khóa đào tạo lần này đều là cán bộ mới được bổ nhiệm từ cấp Trung ương đến địa phương.

(VOV5)- Tại lễ khai giảng diễn ra sáng nay, 20/8, tại Hà Nội, đại diện Mặt trận tổ quốc Việt Nam và Mặt trận Lào xây dựng đất nước khẳng định: Việc phối hợp tổ chức các khóa Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn cho cán bộ mặt trận hai nước sẽ góp phần vun đắp cho truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam – Lào.

Khai giảng khóa đào tạo, bồi dưỡng công tác mặt trận cho cán bộ Mặt trận Lào  - ảnh 1
Khai giảng lớp đào tạo ngắn hạn công tác mặt trận cho cán bộ Mặt trận Lào


Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước Khăm Bay Đăm Lắc cho biết các thành viên của khóa đào tạo lần này đều là cán bộ mới được bổ nhiệm từ cấp Trung ương đến địa phương.

Ông Khăm Bay Đăm Lắc mong muốn các cán bộ Mặt trận Lào sang học tập sẽ được tiếp thu các lý thuyết, kinh nghiệm thực tế, góp phần xây dựng mối quan hệ hai giữa hai cơ quan Mặt trận nói riêng và hai nước Việt Nam – Lào nói chung không ngừng phát triển.

Tại lễ khai giảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã trao đổi với các học viên về Một số thành tựu và vấn đề của phát triển kinh tế -xã hội Việt Nam sau 30 năm đổi mới và triển vọng dài hạn 2016-2030.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu