Khách sạn JW Marriott Hà Nội nhận giải thưởng “The Best New Hotel Construction & Design”

Chia sẻ
(VOV5) - Khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội vừa nhận được giải thưởng “Khách sạn mới có thiết kế & xây dựng đẹp nhất” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (The Best New Hotel Construction and Design”. 

(VOV5) - Khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội vừa nhận được giải thưởng “Khách sạn mới có thiết kế & xây dựng đẹp nhất” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (The Best New Hotel Construction and Design”. Giải thưởng này do tổ chức “Giải thưởng Bất động sản quốc tế” (The International Property Awards) trao tặng.

Khách sạn JW Marriott Hà Nội nhận giải thưởng 	“The Best New Hotel Construction & Design” - ảnh 1

Giải thưởng được hơn 70 chuyên gia có uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Bất động sản tham gia bình chọn dựa trên những tiêu chí như : Phát triển, Thiết kế nội thất, Kiến trúc và Bất động sản. JW Marriott Hà Nội đã chiến thắng tại hạng mục “Phát triển” với giải thưởng “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ quý 3/2013, JW Marriott Hà Nội toạ lạc trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia có tổng mức đầu tư 250 triệu USD với thiết kế 9 tầng với 450 phòng nghỉ và là một trong những khách sạn lớn nhất Thủ đô.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu