Kết thúc đợt 1 kỳ thi tuyển sinh Đại học, cao đẳng 2013

Chia sẻ
(VOV5) - Sáng nay (05/07), các thí sinh bước vào buổi thi cuối cùng của đợt 1 kỳ thi tuyển sinh vào các trường Đại học – Cao đẳng năm 2013. 

(VOV5) - Sáng nay (05/07), các thí sinh bước vào buổi thi cuối cùng của đợt 1 kỳ thi tuyển sinh vào các trường Đại học – Cao đẳng năm 2013. Khối A, thí sinh thi môn Hóa, khối A1 thi môn ngoại ngữ thi theo hình thức trắc nghiệm 90 phút, khối V thi môn năng khiếu vẽ, thời gian 180 phút.  

Kết thúc đợt 1 kỳ thi tuyển sinh Đại học, cao đẳng 2013 - ảnh 1
Thí sinh trao đổi bài sau buổi thi sáng 5/7. Ảnh: Hoàng Hà.

Đánh giá bước đầu về đợt thi này, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga, Trưởng Ban chỉ đạo tuyển sinh, cho biết:“Tới giờ phút này, có thể nói đợt 1 diễn ra suôn sẻ và thành công. Đề thi được dư luận xã hội cũng như thí sinh đánh giá là vừa sức với học sinh, không quá khó, không đánh đố và có tính phân loại cao. Về công tác tổ chức thi, các Hội đồng thi tổ chức rất chuyên nghiệp. Các giám thị, các điểm trưởng, các hội đồng thi làm rất chuẩn. Giám thị được tập huấn rất kỹ, thí sinh cũng được phổ biến chi tiết về quy chế phòng thi. Còn ở bên ngoài xã hội, lực lượng tiếp sức mùa thi, tất cả xã hội cũng đã vào cuộc và có những nghĩa cử rất tốt đẹp, giúp cho thí sinh an tâm đến trường thi”.

Đợt thi thứ nhất, cả nước có 650.420 thí sinh đến dự thi. Đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2013 sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày 9 và 10/07 với các khối B,C, D và các khối năng khiếu./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu