Hợp tác phát triển Du lịch Đà Nẵng (Việt Nam) - Quảng Đông (Trung Quốc)

Thành Long /VOV miền Trung
Chia sẻ
(VOV5) - Hội nghị xúc tiến du lịch Đà Nẵng (Việt Nam) - Quảng Đông (Trung Quốc) giới thiệu tiềm năng và các chính sách thu hút du lịch của mỗi địa phương.

(VOV5) - Sáng nay (11/12), tại thành phố Đà Nẵng, Tổng Cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Đà Nẵng (Việt Nam)- Quảng Đông (Trung Quốc).

Hợp tác phát triển Du lịch Đà Nẵng (Việt Nam) - Quảng Đông (Trung Quốc) - ảnh 1
Đại diện hai bên ký kết các biên bản hợp tác du lịch (Ảnh: tainguyenmoitruong.com.vn)

Hội nghị tập trung giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) và thành phố Đà Nẵng; những chính sách thu hút du lịch của Việt Nam. Đến nay, Việt Nam đón 1,7 triệu lượt khách Trung Quốc, trong đó thành phố Đà Nẵng đón hơn 100 ngàn lượt. Hội nghị này là dịp để 2 bên cùng trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác phát triển ngành du lịch của địa phương. 

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, cho rằng: “Hội thảo là cơ hội quý báu để các cơ quan quản lý du lịch và doanh nghiệp du lịch 2 bên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về hướng phát triển du lịch, cập nhật những chính sách thu hút khách và những dự án đầu tư. Lựa chọn thành phố Đà Nẵng tổ chức sự kiện lần này, bởi Đà Nẵng đang là điểm sáng năng động trong việc thu hút khách du lịch quốc tế. Chúng tôi hy vọng doanh nghiệp 2 bên sẽ tận dụng cơ hội này để tìm kiếm cơ hội hợp tác đưa khách 2 bên đến với nhau”./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu