Hơn 600 nghệ sĩ tham gia Liên hoan và Hội thi hợp xướng Quốc tế tại Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Tối 12/12, tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan và Hội thi Hợp xướng quốc tế tại Việt Nam lần thứ II
(VOV5) - Tối 12/12, tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan và Hội thi Hợp xướng quốc tế tại Việt Nam lần thứ II. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia Duyên hải Bắc Trung Bộ- Huế 2012 do Tổ chức Liên minh văn hóa Quốc tế phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.
Hơn 600 nghệ sĩ tham gia Liên hoan và Hội thi hợp xướng Quốc tế  tại Việt Nam  - ảnh 1
Logo của Liên hoan và Hội thi hợp xướng quốc tế tại Việt Nam lần thứ II, Huế 2012 (Mẫu logo được thực hiện bởi họa sỹ Nguyễn Thiện Đức)
 Liên hoan diễn ra đến ngày 16/12 với sự tham gia của hơn 600 nghệ sĩ đến từ 17 đoàn hợp xướng trong nước và quốc tế. Liên hoan và hội thi Hợp xướng Quốc tế đã được tổ chức Liên minh Văn hóa Quốc tế tổ chức thành công ở nhiều quốc gia, nhằm quảng bá rộng rãi loại hình âm nhạc hợp xướng đến với công chúng. Đây cũng là cơ hội để tỉnh Thừa Thiên Huế giới thiệu hình ảnh về văn hóa Việt Nam, văn hóa Huế với bạn bè trong khu vực và quốc tế. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu