Hơn 200 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu của tỉnh Cà Mau đã tham gia Hội trại hè

Chia sẻ
(VOV5) - Hơn 200 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu đến từ 12 đơn vị gồm 9 huyện, thành phố Cà Mau, Làng trẻ em SOS, Trung tâm bảo trợ xã hội và Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tham gia Hội trại hè năm nay. 

(VOV5) - Hơn 200 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu đến từ 12 đơn vị gồm 9 huyện, thành phố Cà Mau, Làng trẻ em SOS, Trung tâm bảo trợ xã hội và Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tham gia Hội trại hè năm nay. Với chủ đề: “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”,   trong   mùa hè này các em được tham gia sinh hoạt trại với nhiều nội dung phong phú và bổ ích như: các trò chơi vận động tập thể, biểu diễn văn nghệ, sinh hoạt lửa trại và tham gia lễ hội hoá trang, thiếu nhi với văn hóa giao thông. 

Hội trại hè là hoạt động thiết thực giúp cho các em thiếu nhi có điều kiện giao lưu, học hỏi, bày tỏ nguyện vọng về các vấn đề liên quan đến trẻ em thông qua diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” Qua đó, giúp các cấp lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể ... thực hiện tốt hơn việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu