Hơn 1.000 thanh niên đạp xe hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất xanh 2014”

Chia sẻ
(VOV5) - Đây là năm thứ 5 của chương trình Giờ Trái đất tại Việt Nam với tên gọi mới “Giờ trái đất xanh” và là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Giờ Trái đất xanh 2014”. 

(VOV5) - Sáng 15/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ phát động chiến dịch "Giờ Trái đất xanh 2014" và hoạt động đạp xe tuyên truyền.

Hơn 1.000 thanh niên đạp xe hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất xanh 2014” - ảnh 1
Ảnh: Báo Tuổi trẻ


Đây là năm thứ 5 của chương trình Giờ Trái đất tại Việt Nam với tên gọi mới “Giờ trái đất xanh” và là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Giờ Trái đất xanh 2014”. Hoạt động đạp xe diễn ra xuyên suốt từ ngày 15/3 đến ngày 29/3, với sự tham gia của gần 1.000 tình nguyện viên là các đoàn viên, thanh niên thuộc các Quận đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp, Đoàn Trường Đại học trên địa bàn thành phố.


Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, chiến dịch Giờ Trái đất đã trở thành một hoạt động cộng đồng thường niên lớn mạnh và quen thuộc với người dân trên cả nước, đặc biệt là với các bạn trẻ, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức vì môi trường, gia tăng nhận thức về sự cần thiết phải bảo vệ môi trường sống trước những diễn biến phức tạp của hiện tượng biến đổi khí hậu./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu