Hội Việt-Mỹ tổ chức tọa đàm "Tầm nhìn mới cho sự hợp tác Việt-Mỹ"

Chia sẻ
(VOV5)- Ngày 16/4, tại Hà Nội, Hội Việt-Mỹ thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức tọa đàm về "Tầm nhìn mới cho hợp tác Việt-Mỹ". 
(VOV5)- Ngày 16/4, tại Hà Nội, Hội Việt-Mỹ thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức tọa đàm về "Tầm nhìn mới cho hợp tác Việt-Mỹ". 


Đây là hoạt động nằm trong chuỗi kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Mỹ. Tham dự tọa đàm có đông đảo hội viên Hội Việt-Mỹ và Đoàn Cựu chiến binh vì hòa bình (VFP) của Mỹ gồm 22 đại biểu, bao gồm các cựu chiến binh từng tham chiến tại Việt Nam , giáo sư đại học, nhà sinh vật học và tự nhiên học, nhiếp ảnh gia… 



Hội Việt-Mỹ tổ chức tọa đàm "Tầm nhìn mới cho sự hợp tác Việt-Mỹ"  - ảnh 1
Hội Việt - Mỹ chụp ảnh kỷ niệm với các đại biểu Đoàn Cựu chiến binh vì Hòa bình của Mỹ


Tại tọa đàm, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng đánh giá cao chuyến thăm lần này của VFP cũng như sự quan tâm và ủng hộ của các thành viên trong đoàn đối với việc xây dựng quan hệ hữu nghị giữa hai nước. Chủ tịch Hội Việt-Mỹ Nguyễn Tâm Chiến nhấn mạnh: năm 2015 là năm Việt Nam và Mỹ kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Hai nước cùng nhìn lại quá khứ, song điều quan trọng là cùng hướng tới tương lai. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã chia sẻ và đánh giá về triển vọng quan hệ hai nước trong thời điểm hiện tại và tương lai./. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu