Hội thảo Xây dựng chiến lược văn hóa đối ngoại

Chia sẻ
(VOV5) - Tại hội thảo, các đại biểu thảo luận về mục tiêu phát triển văn hóa đối ngoại đến năm 2020 và tầm nhìn năm 2030 với các nội dung chính như: Phát triển công nghiệp văn hóa của Việt Nam; Đề cao vai trò của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; Phát triển ngành du lịch và thể thao của Việt Nam.

(VOV5) – “Xây dựng chiến lược văn hóa đối ngoại đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030” là chủ đề hội thảo do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sáng 24/5 tại Hà Nội.

Hội thảo Xây dựng chiến lược văn hóa đối ngoại - ảnh 1
Toàn cảnh Hội thảo (Ảnh: CPV)

Phát biểu tại đây, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn cho rằng những năm qua, hoạt động văn hóa đối ngoại của Việt Nam đã cơ bản bám sát và phục vụ tốt chủ trương: “Tiếp tục giữ vững môi trường hòa bình và tạo điều kiện quốc tế thuận lợi hơn nữa để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

Tại hội thảo, các đại biểu thảo luận về mục tiêu phát triển văn hóa đối ngoại đến năm 2020 và tầm nhìn năm 2030 với các nội dung chính như: Phát triển công nghiệp văn hóa của Việt Nam; Đề cao vai trò của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; Phát triển ngành du lịch và thể thao của Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu