Hội thảo “Cơ hội kinh doanh, đầu tư và du lịch với Việt Nam” tại Mexico

Chia sẻ
(VOV5) - Ngày 15/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico tổ chức hội thảo “Cơ hội kinh doanh, đầu tư và du lịch với Việt Nam”.
(VOV5) - Ngày 15/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico tổ chức hội thảo “Cơ hội kinh doanh, đầu tư và du lịch với Việt Nam”.

Hội thảo “Cơ hội kinh doanh, đầu tư và du lịch với Việt Nam” tại Mexico  - ảnh 1
Quang cảnh hội thảo. (Ảnh: Việt Hòa/Vietnam+)

Tại cuộc hội thảo, Đại sứ nước VN tại Mexico Lê Linh Lan nhấn mạnh Việt Nam và Mexico còn nhiều tiềm năng để khai thác và đưa mối quan hệ hợp tác lên bước phát triển cao hơn, tương xứng với mối quan hệ chính trị tốt đẹp hiện nay giữa hai quốc gia. Kim ngạch trao đổi thương mại hai chiều có khả năng vượt ngưỡng 1,8 tỷ USD trong năm 2014, tăng gấp 10 lần so với một thập kỷ trước đó. Đại diện các công ty có mặt tại hội thảo khẳng định cam kết tiếp cận nhiều hơn với thực tế Việt Nam thông qua sự trợ giúp của Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico và hy vọng rằng Việt Nam sẽ mở cánh cửa cho các doanh nghiệp Mexico tiến vào khu vực Đông Nam Á trong những năm tới.

 

Nhân dịp này, Đại sứ quán nước Việt Nam tổ chức triển lãm ảnh về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam, mang tới người dân Mexico những hình ảnh về một nước Việt Nam đổi mới trên con đường hội nhập quốc tế./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu