Hội nghị tổng kết công tác Hội đồng Quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh

Chia sẻ
(VOV5) - Hoạt động của Hội đồng Quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời gian tới cần gắn kết với sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. 
(VOV5) - Hoạt động của Hội đồng Quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời gian tới cần gắn kết với sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. 


Chủ trì hội nghị tổng kết công tác của Hội đồng Quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh, diễn ra sáng 31/12, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị trong thời gian tới, Hội đồng tập trung nghiên cứu  rà soát lại những tiêu chí đã thực hiện tốt để tiếp tục hoàn thiện, chủ động tham mưu, đề xuất những vấn đề thuộc chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng, các vấn đề liên quan đến phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh.



Hội nghị tổng kết công tác Hội đồng Quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh - ảnh 1
Phiên họp Hội đồng quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh, sáng 31/12. chinhphu.vn

Hoạt động của Hội đồng Quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời gian tới cần gắn kết với sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Hội đồng cần chủ động tham mưu cho Chính phủ các đề án, chính sách quan trọng đối với sự phát triển bền vững đất nước. Các Ủy ban chuyên môn của Hội đồng cần tăng cường sự phối hợp trong các hoạt động chung, tăng cường trao đổi thông tin với các Bộ, Ban ngành liên quan để đề xuất các chính sách nâng cao năng lực cạnh tranh cho nền kinh tế, đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập toàn cầu.


Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu