Hội nghị Tổng kết Ban chỉ đạo Tây bắc 2011

Chia sẻ
Ngày 13-1, tại thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, Ban chỉ đạo Tây Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2012

 Hội nghị Tổng kết Ban chỉ đạo Tây bắc 2011 - ảnh 1
 Phát triển kinh tế vùng Tây Bắc, xứng đáng với tiềm năng.

Ngày 13-1, tại thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, Ban chỉ đạo Tây Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2012. Báo cáo tổng kết của Ban chỉ đạo Tây Bắc nêu rõ: Năm 2011, chính quyền và nhân dân các dân tộc vùng Tây Bắc đã nỗ lực đạt được nhiều kết quả khả quan trong phát triển kinh tế, xã hội. Tốc độ tăng trưởng GDP toàn vùng đạt hơn 10%, thu nhập bình quân đầu người đạt 15 triệu đồng, tăng hơn 3 triệu so với năm 2010. Thu ngân sách toàn vùng đạt gần 15,5 nghìn tỷ đồng. Tổng sản lượng lương thực toàn vùng đạt hơn 3, 8 triệu tấn.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các ban ngành Trung ương và các địa phương cần tập trung thảo luận, tìm ra những hướng đi cho vùng Tây bắc trong thời gian tới. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói: Tại hội nghị này tôi đề nghị chúng ta tập trung nghe và thảo luận những vấn đề sau. Thứ nhất là những vấn đề của vùng tây bắc và những vấn đề đặt ra ở đây. Vấn đề thứ hai là những vấn đề đặt ra cho Ban chỉ đạo Tây Bắc. Ban chỉ đạo Tây Bắc phải là Ban hoạt động thực chất để đóng góp vào sự phát triển của vùng Tây Bắc. Các đồng chí đóng hóp cho Ban chỉ đạo tây bắc, đặc biệt là những cái tồn tại và phương hướng trong thời gian tới.”

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu