Hội nghị tập huấn về công tác đối ngoại nhân dân

Chia sẻ
(VOV5) - Ngày 13 và 14/05, tại thành phố Đà Nẵng, Ban Đối ngoại Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác đối ngoại nhân dân cho cán bộ các tỉnh miền Trung và miền Nam. Trong 2 ngày tập huấn, các đại biểu được giới thiệu về tình hình quốc tế và đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước Việt Nam; một số vấn đề cơ bản trong công tác đối ngoại nhân dân; kinh nghiệm giới thiệu, vận động và đấu tranh dư luận liên quan đến Việt Nam.

(VOV5) - Ngày 13 và 14/05, tại thành phố Đà Nẵng, Ban Đối ngoại Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác đối ngoại nhân dân cho cán bộ các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Trong 2 ngày tập huấn, các đại biểu được giới thiệu về tình hình quốc tế và đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước Việt Nam; một số vấn đề cơ bản trong công tác đối ngoại nhân dân; kinh nghiệm giới thiệu, vận động và đấu tranh dư luận liên quan đến Việt Nam.

Các nội dung về công tác nhân quyền; công tác thông tin đối ngoại; về nghiệp vụ lễ tân và một số kỹ năng tổ chức và tham gia các hoạt động đối ngoại nhân dân. Những chuyên đề này sẽ góp phần trang bị cho đại biểu một số kiến thức, kỹ năng cơ bản liên quan tới đối ngoại nói chung và công tác đối ngoại nhân dân nói riêng.

Đây là hoạt động nằm trong trong chương trình công tác của Ban Đối ngoại Trung ương nhằm triển khai thực hiện Chỉ thị 04 của Ban Bí thư về “Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới”./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu