Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho đoàn thể thao VN dự Olympic London 2012

Ngọc Anh
Chia sẻ
(VOV5) - Sáng 7/4, tại Hà Nội, Herbelife Việt Nam công bố việc tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic London 2012. 

Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho đoàn thể thao VN dự Olympic London 2012 - ảnh 1

(VOV5) - Sáng 7/4, tại Hà Nội, Herbelife Việt Nam công bố việc tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic London 2012.


Việt Nam là quốc gia đầu tiên trên thế giới được Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbelife của Mỹ tài trợ dinh dưỡng cho toàn bộ đoàn thể thao thi đấu tại Olympic London 2012. Herbelife Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao và chương trình tư vấn dinh dưỡng đặc biệt nhằm hỗ trợ các thành viên đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic London 2012.


Phát biểu tại lễ công bố, ông Lâm Quang Thành, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục thể dục Thể thao Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban Olumpic Việt Nam, nói: “Herbelife được biết đến trên toàn thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng, sẽ giúp các vận động viên đạt thành tích cao trong tập luyện và thi đấu tại Olympic London 2012. Herbelife Việt Nam cũng đã đồng hành với thể thao Việt Nam ở các giải trong nước và quốc tế như tài trợ cho đội tuyển Vovinam Việt Nam và một số vận động viên golf. Tôi hy vọng rằng sự hợp tác này còn tiếp tục để làm sao các vận động viên Việt Nam có được điều kiện bổ sung dinh dưỡng tốt nhất trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu thể thao.”


Đặc biệt, Herbalife Việt Nam đã mời bác sĩ Luigi Gratton, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách giáo dục dinh dưỡng của Tập đoàn Herbelife đến Việt Nam để tư vấn dinh dưỡng nâng cao thể lực cho các vận động viên Việt Nam dự Olympic London 2012. Bác sĩ Luigi Gratton là chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Tập đoàn Herbelife, từng tư vấn dinh dưỡng, nâng cao thể lực cho các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới như AC Milan, Barcelona, Vanlencia… Ngôi sao bóng đá số 1 thế giới hiện nay Lionel Messi cũng đang được bác sĩ Luigi Gratton tư vấn dinh dưỡng./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu