Hàn Quốc sẽ viện trợ xe cứu hỏa đã qua sử dụng cho Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Kể từ năm 2005, Hàn Quốc bắt đầu viện trợ không hoàn lại các loại xe cứu hỏa đã qua sử dụng cho các nước đang phát triển với tổng ngân sách dành cho chương trình này là 91 triệu won.
(VOV5) - Kể từ năm 2005, Hàn Quốc bắt đầu viện trợ không hoàn lại các loại xe cứu hỏa đã qua sử dụng cho các nước đang phát triển với tổng ngân sách dành cho chương trình này là 91 triệu won.

Hàn Quốc sẽ viện trợ xe cứu hỏa đã qua sử dụng cho Việt Nam  - ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn: Báo Đầu tư)

Bộ An ninh và An toàn Công cộng Hàn Quốc ngày 15/5 cho biết sẽ viện trợ không hoàn lại cho Việt Nam 9 xe cứu hỏa đã qua sử dụng trong tổng số 16 xe cùng loại mà Hàn Quốc sẽ viện trợ cho các nước đang phát triển trong năm nay. 

Hàn Quốc sẽ dành khoản kinh phí gần 78.000 USD để tân trang các xe cứu hỏa đã qua sử dụng, cung cấp các thiết bị cứu hỏa đi kèm cũng như giúp đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho các nước nhận viện trợ. 

Kể từ năm 2005, Hàn Quốc bắt đầu viện trợ không hoàn lại các loại xe cứu hỏa đã qua sử dụng cho các nước đang phát triển với tổng ngân sách dành cho chương trình này là 91 triệu won (khoảng 80 triệu USD). Đến cuối năm 2015 Hàn Quốc đã viện trợ cho 11 nước với tổng số 166 xe.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu