Hàn Quốc hỗ trợ Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục

Chia sẻ
(VOV5)- Diễn đàn Quốc tế về ứng dụng Công nghệ thông tin trong giáo dục do Bộ Giáo dục và đào tạo phối hợp với Bộ Giáo dục Hàn Quốc tổ chức, diễn ra ngày 29/10, tại Hà Nội.

(VOV5) - Diễn đàn Quốc tế về ứng dụng Công nghệ thông tin trong giáo dục do Bộ Giáo dục và đào tạo phối hợp với Bộ Giáo dục Hàn Quốc tổ chức, diễn ra ngày 29/10, tại Hà Nội.

Hàn Quốc hỗ trợ Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục  - ảnh 1
Các đại biểu tại Diễn đàn. Ảnh: Quý Trung/TTXVN



Tham gia dự Diễn đàn có hơn 100 đại biểu là chuyên gia giáo dục của Hàn Quốc, Việt Nam và khách mời quốc tế đến từ Bộ Giáo dục các nước Uzbekistan, Azerbaijan, Mongolia, Sri Lanka, Colombia và Philippines. Diễn đàn quốc tế nằm trong khuôn khổ Chương trình hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc về giáo dục và đào tạo nói chung và về ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục nói riêng. Chủ đề chính của Diễn đàn quốc tế Việt Nam - Hàn Quốc về ứng dụng thiết bị công nghệ thông tin trong giáo dục và giới thiệu về Dự án trang thiết bị cho Lớp học sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin do Hàn Quốc tài trợ tại trường trung học phổ thông Cầu Giấy (Hà Nội). Diễn đàn là cơ hội để các nhà quản lý giáo dục và các nhà giáo dục có thể trao đổi thông tin, chính sách, chia sẻ những kinh nghiệm của đất nước mình, giúp đỡ nhau cùng ứng dụng và phát triển các phương pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu