Hà Nội mở triển lãm ảnh chào mừng 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN

Chia sẻ
(VOV5) - Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức họp báo giới thiệu triển lãm ảnh 2015 với chủ đề “ASEAN-48 năm hòa bình và phát triển và 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN”.
(VOV5) - Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội ngày 31/8 tổ chức họp báo giới thiệu triển lãm ảnh 2015 với chủ đề “ASEAN-48 năm hòa bình và phát triển và 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN”.


Hà Nội mở triển lãm ảnh chào mừng 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN  - ảnh 1


 Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 8-15/9 tại Hà Nội, với sự tham gia của 10 đơn vị gồm Đại sứ quán 9 nước thành viên ASEAN (trừ Singapore) và 1 nước quan sát viên là Đông Timor. Triển lãm ảnh tập trung vào thể hiện những hình ảnh về thành tựu nổi bật mỗi quốc gia đã đạt được khi tham gia vào khối các quốc gia Đông Nam Á cho đến nay. Đây cũng là cơ hội giới thiệu, quảng bá những nét đẹp về văn hóa, con người, cảnh đẹp… của các quốc gia trong khu vực tới nhân dân Thủ đô và bạn bè quốc tế đang học tập, làm việc tại Việt Nam. Địa điểm diễn ra triển lãm sẽ được chia làm 2 khu vực. Bên ngoài là sân khấu, nơi diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ của các nước tham gia triển lãm. Bên trong là phòng trưng bày, khu vực trung tâm là các bức ảnh đánh dấu quá trình phát triển của Việt Nam từ khi gia nhập ASEAN.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu