Giao lưu văn hóa giữa các địa phương của Việt Nam và Campuchia

Chia sẻ
(VOV5) - Tại Thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông vừa diễn ra chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa 3 tỉnh biên giới Đắc Nông, Đắc Lắc của Việt Nam và Mônđukiri (Campuchia), nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Campuchia, và chào đón năm mới Quý Tỵ 2013

(VOV5) - Tại Thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông vừa diễn ra chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa 3 tỉnh biên giới Đắc Nông, Đắc Lắc của Việt Nam và Mônđukiri (Campuchia), nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Campuchia, và chào đón năm mới Quý Tỵ 2013.

Giao lưu văn hóa giữa các địa phương của Việt Nam và Campuchia - ảnh 1
Ảnh: Dacnongonline

Bên cạnh các hoạt động gặp gỡ giữa lãnh đạo các tỉnh, các đoàn nghệ thuật của 3 tỉnh đã trình diễn những tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc của cộng đồng các dân tộc khu vực biên giới. Một triển lãm cũng được mở ra, trưng bày hàng nghìn hình ảnh, hiện vật về tình đoàn kết hữu nghị hợp tác giữa Việt Nam - Campuchia cũng như giữa các tỉnh Đắc Nông, Đắc Lắc với Mônđukiri, đồng thời giới thiệu về đời sống sinh hoạt, lao động sản xuất, văn hóa nghệ thuật… các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn. Triển lãm sẽ mở cửa đến cuối tuần này để phục vụ đông đảo người dân đến tham quan/.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu