Giao lưu trực tuyến: “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước”

Thu Hằng
Chia sẻ
(VOV5)Sáng 14/03, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với những gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2012, với chủ đề “ Khát vọng Tuổi trẻ dựng xây đất nước”.

(VOV5)Sáng 14/03, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với những gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2012, với chủ đề “ Khát vọng Tuổi trẻ dựng xây đất nước”. Buổi giao lưu trực tuyến có sự tham dự của 4/ 20 đề cử gồm ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Thái Thùy Linh, chiến sỹ công an Hà Mạnh Trung và sinh viên Ngô Phi Long, Huy chương Vàng môn Vật lý Olympic Quốc tế 2012, nhằm lấy ý kiến bình bầu gương mặt thanh niên tiêu biểu năm 2012. Phát biểu tại buổi giao lưu, Bí thư Trung ương Đoàn TNCSHCM Nguyễn Long Hải cho biết: Đây là giải thưởng cao qúy nhất trong hệ thống các giải thưởng của Trung ương Đoàn được bình chọn hàng, nhằm tôn vinh những điển hình thanh niên tiêu biểu, có thành tích đặc biệt xuất sắc trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 20 gương măt được đề cử năm nay là những gương mặt tiêu biểu trong các lĩnh vực: Học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, kinh doanh, quốc phòng, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội, thể dục- thể thao, văn hóa- nghệ thuật, hoạt động xã hội. Từ 71 hồ sơ được đề cử, chúng tôi chọn ra được 20 gương mặt tiêu biểu nhất và tổ chức bình chọn qua Internet thông qua những cuộc giao lưu như hôm nay.   


Giao lưu trực tuyến: “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước” - ảnh 1
Bí thư Trung ương Đoàn TNCSHCM Nguyễn Hải Long phát biểu tại buổi giao lưu


Chia sẻ suy nghĩ của mình khi được đề cử gương mặt trẻ VN tiêu biểu 2012, ca sỹ Tùng Dương, người đạt giải Cống hiến năm 2012, cho biết: Tôi rất bất ngờ và vui mừng khi biết mình được đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu. Phương châm sống của tôi đã là tuổi trẻ thì lúc nào cũng cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cống hiến hết mình. Với sức trẻ của mình, tôi nguyện sẽ được cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội và cho đất nước thông qua những công việc sự nghiệp cũng như những hoạt động xã hội của tôi.

Giải thưởng "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu"  hàng năm được trao cho các thanh niên Việt Nam tiêu biểu, có độ tuổi dưới 35./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu