Giao lưu nghệ thuật:Tạo dựng một XH hòa nhập dễ tiếp cận cho người khuyết tật

Chia sẻ
(VOV5) -  Hưởng ứng Ngày quốc tế người khuyết tật (3/12), tối 3/12, Bộ Lao động Thương binh và xã hội phối hợp với Liên Hiệp hội Người khuyết tật Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật "Tạo dựng một xã hội hòa nhập dễ tiếp cận cho người khuyết tật".  

(VOV5) - Hưởng ứng Ngày quốc tế người khuyết tật (3/12), tối 3/12, Bộ Lao động Thương binh và xã hội phối hợp với Liên Hiệp hội Người khuyết tật Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật "Tạo dựng một xã hội hòa nhập dễ tiếp cận cho người khuyết tật".

Giao lưu nghệ thuật:Tạo dựng một XH hòa nhập dễ tiếp cận cho người khuyết tật - ảnh 1
Chương trình giao lưu

Phát biểu tại Chương trình giao lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng khẳng định: từ những chính sách của Đảng, Nhà nước cùng với sự hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, các đoàn thể và cộng đồng xã hội, nhiều người khuyết tật ở Việt Nam đã vươn lên trong học tập, học nghề, tạo dựng việc làm có thu nhập cho bản thân và gia đình; tham gia các phong trào thể thao và đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.  “Tôi đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể các Hội Người tàn tật, cả cộng đồng xã hội quan tâm, sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ người khuyết tật nhiều hơn nữa đạt được kết quả lớn hơn nữa. Tôi tin tưởng rằng, người khuyết tật trên mọi miền đất nước sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt lên mọi khó khăn thử thách để khẳng định mình, hòa nhập với xã hội”.

Cũng tại buổi giao lưu, ông Nguyên Huy Ban, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký liên hiệp hội người khuyết tật Việt Nam trao tặng 10 xe lăn cho đại diện người khuyết tật.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu