Giải thưởng Sao Khuê 2012

Chia sẻ
(VOV) - Ngày 22/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA)  tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VINASA và công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2012 cho những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin tiêu biểu Việt Nam năm 2012. 

(VOV) - Ngày 22/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA)  tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VINASA và công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2012 cho những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin tiêu biểu Việt Nam năm 2012. Dịp này, VINASA vinh dự được Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Giải thưởng Sao Khuê 2012 - ảnh 1
Công ty Nhân Ý nhận giải thưởng Sao Khuê 5 sao năm 2012 (Ảnh: ictnews.vn)


Về Danh hiệu Sao Khuê, năm nay Ban tổ chức công nhận danh hiệu Sao Khuê 2012 cho 50 sản phẩm phần mềm và 15 dịch vụ công nghệ thông tin tiêu biểu nhất. Hội đồng  chọn xếp hạng 5 Sao cho Hệ thống thông tin quản lý đất đai của Công ty Nhân Ý. Giải pháp phần mềm quản lý đất đai của Công ty Nhân Ý giúp thực hiện quy trình cấp giấy chứng nhận, đăng ký biến động và lập hồ sơ địa chính chính xác theo quy định của ngành tài nguyên và môi trường các cấp, liên thông trực tiếp với thuế và kho bạc, đồng thời giúp người dùng tra cứu trực tiếp hồ sơ đất đai một cách công khai, minh bạch./.

 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu