Gặp mặt và chúc Tết các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Chia sẻ
(VOV5) - Sáng 06/02, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam  Nguyễn Phú Trọng gặp mặt, chúc Tết các Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các vị lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các vị lão thành cách mạng.  Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi tới các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng toàn thể gia đình lời chúc mừng năm mới.

(VOV5) - Sáng 06/02, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam  Nguyễn Phú Trọng gặp mặt, chúc Tết các Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các vị lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các vị lão thành cách mạng.


Gặp mặt và chúc Tết các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước - ảnh 1
Ảnh: VGP/Nhật Bắc



Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi tới các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng toàn thể gia đình lời chúc mừng năm mới. Tổng Bí thư nêu rõ: Việt Nam vừa đi qua năm 2012 đã đạt được những kết quả nổi bật như: giữ được ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế được lạm phát, chỉ số giá tiêu dùng giảm; thanh khoản của hệ thống ngân hàng được cải thiện; tỷ giá cơ bản ổn định; An sinh xã hội và phúc lợi xã hội cơ bản được bảo đảm. Lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ có bước tiến bộ. Quốc phòng, an ninh được tăng cường, chính trị- xã hội ổn định. Vị thế Việt Nam trên trường quốc tế tiếp tục được nâng cao. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Năm 2012 cũng là một năm đánh dấu mốc quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; không khí dân chủ trong Đảng, trong xã hội tiếp tục được phát huy. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ: năm 2013, dự báo tình hình thế giới cũng như trong nước sẽ còn tiếp tục khó khăn.

Gặp mặt và chúc Tết các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước - ảnh 2
Ảnh: VGP/Nhật Bắc


Trong bối cảnh đó, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Việt Nam cần phát huy mọi tiềm năng, lợi thế, thực hiện đồng bộ các giải pháp để phát triển kinh tế nhanh, bền vững, bảo đảm an sinh xã hội, chủ động hội nhập và nâng cao hiệu quả hợp tác kinh tế quốc tế; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; bảo đảm quốc phòng, an ninh, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Chúng ta tin tưởng rằng với bản lĩnh của một đảng cách mạng chân chính, dày dạn kinh nghiệm, luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, với bản chất một Nhà nước của dân, do dân, vì dân, với ý chí cách mạng kiên cường, lòng quả cảm, trí thông minh và sáng tạo của nhân dân ta, nhất định dân tộc ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, lập nhiều thành tựu xuất sắc trong năm mới. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân hãy vững một niềm tin, đồng lòng nhất trí, quyết tâm đưa đất nước vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục những bước phát triển vững chắc. Tổng Bí thư chúc mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam có một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu