Gặp gỡ 82 học sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Tự hào Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu nêu rõ sự hưởng ứng và kết quả tham gia cuộc thi của các em là minh chứng rõ nét nhất về tinh thần tự hào dân tộc, niềm đam mê tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc.
(VOV5) - Ngày 12/1, tại cuộc gặp với 82 học sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi "Tự hào Việt Nam", Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu nêu rõ sự hưởng ứng và kết quả tham gia cuộc thi của các em là minh chứng rõ nét nhất về tinh thần tự hào dân tộc, niềm đam mê tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc.

Gặp gỡ 82 học sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Tự hào Việt Nam - ảnh 1
Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tặng quà cho các thí sinh dự Chung kết cuộc thi “Tự hào Việt Nam”



Phó Chủ tịch Quốc hội biểu dương Trung ương Đoàn và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có sáng kiến tổ chức Cuộc thi này. Trong giai đoạn phát triển mới, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn xác định mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới. Vì vậy, việc nâng cao nhận thức về vai trò, giá trị lịch sử, văn hóa dân tộc chính là yếu tố then chốt và động lực quan trọng trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân và phát huy sức mạnh nội tại của mỗi quốc gia. Các em học sinh cần tiếp tục phấn đấu, không ngừng học tập, rèn luyện để trở thành công dân Việt Nam giỏi chuyên môn, giàu tri thức, khát vọng và trách nhiệm với hành trang vững vàng là truyền thống và văn hóa dân tộc Việt Nam.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu