Gần 3 tỷ đồng ủng hộ nạn nhân da cam/dioxin

Chia sẻ
(VOV5) - Nhân kỷ niệm 51 năm thảm họa da cam/dioxin tại Việt Nam, tối 5/8, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra chương trình văn nghệ chủ đề “Khát vọng sống” lần thứ 6.

(VOV5) - Nhân kỷ niệm 51 năm thảm họa da cam/dioxin tại Việt Nam, tối 5/8, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra chương trình văn nghệ chủ đề “Khát vọng sống” lần thứ 6. Đây là một trong các hoạt động của Tháng hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo năm 2012” của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh nhằm tiếp tục vận động nguồn quỹ chăm cho hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam. Thông qua chương trình văn nghệ và cuộc đi bộ Vì nạn nhân chất độc da cam diễn ra trước đó, các đơn vị, tập thể và cá nhân đã ủng hộ tổng số tiền gần 3 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh. 

Gần 3 tỷ đồng ủng hộ nạn nhân da cam/dioxin - ảnh 1
Các nạn nhân chất độc da cam/dioxin may, kết các sản phẩm lưu niệm phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng Chứng tích chiến tranh TP.HCM


Bà Nguyễn Thị Huệ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh, cho biết:“Chúng tôi nhận thấy bản lĩnh, nghị lực, ý chí của những nạn nhân da cam rất tốt. Họ cùng với chúng tôi bàn bạc cách để cải thiện, nâng cao cuộc sống cũng như sức khỏe của gia đình mình. Chúng tôi cảm ơn sự góp sức, chung tay của các doanh nghiệp bằng cách này hay cách khác đã tìm cách hỗ trợ cho nạn nhân da cam. Chúng tôi rất xúc động về những tình cảm mang tính nhân văn và đạo lý của con người mà các doanh nghiệp đã dành tặng cho các nạn nhân da cam.”/.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu